Nhóm môi giới mại dâm cho người Hàn Quốc lĩnh án

Nhóm môi giới mại dâm cho người Hàn Quốc lĩnh án

[TP HCM]Kim Kyung Don, quản lý quán karaoke người Hàn Quốc, phủ nhận điều hành đường dây môi giới mại dâm cho đồng hương, song không được tòa chấp nhận.

Kim Kyung Don, 42 tuổi, bị TAND TP HCM tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù về tội Môi giới mại dâm, chiều 11/5. 10 người khác nhận mức án từ 2 đến 3 năm 6 tháng tù về cùng tội danh. Bốn bị cáo người Việt lĩnh từ 2 năm 6 tháng đến 3 năm tù về tội Chứa mại dâm.

Theo HĐXX, Kim Kyung Don là tổng quản lý nhà hàng karaoke Masters - King Club, đã móc nối với khách sạn đưa khách mua dâm đến và nâng giá thuê phòng để hưởng lợi. Tài liệu trong hồ sơ và lời khai của các bị cáo khác cho thấy việc truy tố Don là đúng pháp luật.

Là người cầm đầu, Kim Gi Young, 48 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, đang trốn truy nã, khi nào bắt được sẽ xử lý.

Bị cáo Dong (thứ 2 trái qua phải) và đồng phạm tại tòa. Ảnh: Thảo Mi

Bị cáo Don (thứ 2 trái qua phải) và đồng phạm tại tòa. Ảnh: Thảo Mi

Bản án xác định, nhà hàng karaoke Masters - King Club trên đường Cao Thắng, quận 3, do Kim Gi Young làm chủ. Ông này thuê người đứng tên giấy phép kinh doanh và Kim Kyung Don làm tổng quản lý.

Để lôi kéo khách, Don tổ chức cho nhân viên nữ bán dâm. Người này thuê 4 đồng hương khác làm quản lý và đăng thông tin quảng cáo về nhà hàng trên các trang mạng.

Khách đến nhà hàng sẽ được chọn gái bán dâm theo nhu cầu, giá 2-4 triệu đồng một lượt. Sau khi đưa tiền cho nhà hàng, các cặp đôi sẽ đến khách sạn hoặc căn hộ do nhóm Don đặt trước đó để "vui vẻ". Đường dây của Don và đồng phạm đã thu lợi bất chính nhiều tỷ đồng.

Quá trình xét xử, Don cho rằng mình không phải là người điều hành đường dây này, chỉ làm thuê hưởng lương 100 triệu mỗi tháng. Ông chủ Kim Gi Young là người cầm đầu, điều hành mọi hoạt động. Khách mua dâm tại nhà hàng đều là người Hàn Quốc, trước khi đến họ đều biết nhà hàng có cung cấp "dịch vụ" này. Việc mua bán dâm do một nhóm nhân viên khác tự phân chia nhau để quản lý, chứ nhóm Don không can thiệp.

Bình Nguyên

Lĩnh vực hoạt động
Thông tin tiêu biểu
Liên kết