• Trang chủ
  • Tin tức
  • Nghi phạm đánh chết bé gái ở Sài Gòn bị khởi tố thêm tội giết người
Nghi phạm đánh chết bé gái ở Sài Gòn bị khởi tố thêm tội giết người

Nghi phạm đánh chết bé gái ở Sài Gòn bị khởi tố thêm tội giết người

Nguyễn Võ Quỳnh Trang - nghi phạm đánh bé gái con riêng của người tình, bị khởi tố thêm tội Giết người.

Theo điều tra, Trang sống như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, cha bé gái) tại chung cư Sai Gon Pearl (quận Bình Thạnh) từ hơn một năm trước, ngay sau khi ông này ly hôn với mẹ bé gái. Từ đó đến nay, Trang thường xuyên đánh đập, bắt con riêng của Thái làm việc nhà. Cô ta đã dùng roi mây để "dạy dỗ" bé, gần đây khi roi gãy cô ta dùng thanh gỗ.

Trang khai, chiều 22/12 nấu phở cho bé ăn, lấy sữa và nước ổi cho uống, rồi dạy học. Do bé học không tốt nên Trang lấy cây gỗ đánh. Nửa giờ sau bé gái than mệt và nôn ói, Trang gọi chồng sắp cưới về.

Cha bé gái thấy con tím tái nên bế vào nhà tắm, hút mũi vì nhiều thức ăn vướng bên trong. Một lúc sau cô bé thở yếu, người cha gọi cấp cứu và nhờ bảo vệ đưa đến bệnh viện.

Tại nhà bé gái, cảnh sát tìm thấy cây lau nhà bị gãy, nhiều đồ vật và dấu hiệu cho thấy bé từng bị đánh đập, bắt làm nhiều việc nhà. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định bé gái bị tụ máu dưới da trán đỉnh phải, não phù nhẹ; có nhiều vết thương cũ, gãy khung xương sườn 2, 3, 4 bên phải...

Thái thừa nhận đã chứng kiến con gái bị Trang dùng roi, cây đánh trong thời gian dài. Nhiều lần, người cha này cũng tham gia đánh nhằm "dạy dỗ" bé.

Công an quận Bình Thạnh đã bắt tạm giam Trang về hành vi Hành hạ người khác; Thái bị bắt khẩn cấp với cáo buộc tội Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình.

* Tiếp tục cập nhật

Quốc Thắng

Lĩnh vực hoạt động
Thông tin tiêu biểu
Liên kết