Khởi tố nữ giúp việc nhiều lần trộm vàng của chủ nhà

Trong lúc làm việc nhà, Tiên phát hiện nhiều vàng bạc trong phòng ngủ của gia chủ nên nảy sinh ý định trộm cắp. Để tránh bị phát hiện, mỗi lần Tiên chỉ lấy một ít món trang sức rồi đem bán.

Ngày 5-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Thủy Tiên (39 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về tội trộm cắp.

Trước đó, bà H. (ngụ phường 10, quận Phú Nhuận) trình báo với Công an phường về việc phát hiện bị trộm nhẫn, dây chuyền, lắc tay.

Từ thông tin trình báo của bà H., đội cảnh sát hình sự Công an quận Phú Nhuận vào cuộc xác minh và mời làm việc đối với một số người tình nghi, trong đó có Tiên. Qua đấu tranh, cuối cùng cảnh sát xác định Tiên là thủ phạm trộm vàng.

 

Theo đó, từ tháng 2, Tiên được nhận làm giúp việc cho gia đình bà H. Trong lúc làm việc, Tiên thấy trong phòng ngủ bà H. có nhiều nữ trang nên nảy sinh ý định trộm cắp. Để tránh bị phát hiện, mỗi lần Tiên chỉ lấy một ít món trang sức rồi đem đến các tiệm vàng ở quận 11, Bình Tân, Tân Phú bán.

Bước đầu, Tiên thừa nhận đã 5 lần lấy trộm trang sức của chủ nhà.

ĐAN THUẦN

Nguồn: https://tuoitre.vn/khoi-to-nu-giup-viec-nhieu-lan-trom-vang-cua-chu-nha-20220905174647294.htm

Lĩnh vực hoạt động
Thông tin tiêu biểu
Liên kết